2022 - Xu hướng mô hình nhà kho thông minh thời đại 4.0

CÁC XU HƯỚNG NHÀ KHO THÔNG MINH NĂM 2022

Đi cùng với sự phát triển chóng mặt của ngành công nghiệp có một phần đóng góp không nhỏ của nhà kho thông minh. Không những giải quyết được bài toán tối ưu chi phí, nhà kho thông minh còn mang đến sự nhanh chóng , chính xác trong mọi công đoạn lưu trữ hàng hóa. 

Kho thông mình là gì?

Kho thông minh (Smart Warehouse): hay còn được gọi là kho tự động. Là hệ thống sử dụng các khung kệ chứa hàng có khả năng nâng cấp và cải tạo sức chứa lên nhiều lần một cách dễ dàng. Tương tự các giải pháp nhà thông mình, kho thông minh được tích hợp với một số công nghệ tự động và kết nối chúng với nhau. Sự kết hợp này làm tăng năng suất công việc, giảm thiểu tối đa nhân vực, không gian và thời gian.

Lợi ích của kho thông minh?

  • Tiết kiệm chi phí về nhân công và các thiết bị đi kèm
  • Đạt hiệu suất tối đa: Nhà kho thông minh có thể hoạt động tại bất cứ thời điểm nào mà con người yêu cầu
  • Quản lý số lượng, chủng loại, mã hàng nhanh chóng. chính xác
  • Tối ưu hóa không gian lưu trữ bằng cách tận dụng chiều cao của nhà xưởng.

 

Hệ thống nhà kho thông minh sẽ giúp cải thiện việc giao hàng theo đúng tiến độ và mang lại độ chính xác. Từ đó gia tăng sự hài lòng; trải nghiệm của khách hàng. tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Các giải pháp nhà kho thông minh giúp bạn thực hiện đơn hàng một cách khoa học và hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0385.458.998

Bài viết khác